Thina’s Birthday [04.08-09.14]

Standard

Reunion ulet to!! Thina celebrated her birthday in San Pablo. Umalis kme dito sa Manila after work na. Sinundo ko si Sally, then si Tin naman sa Columns. Met with others in Petron SLEX. Had fries and coke lang. We left na rin ng 9:30pm. I asked mag-convoy at igitna ako, di nangyari. Hahaha syempre ako pinaka mabagal mag-drive. Proud ako sa sarili ko ah, longgest drive ko to. Arrieved Manalo Farm 10ish. Tapos kumain na kame, then videoke, at uminom.

We had inihaw na bangus, tilapia, okra, talong with bagoong, spaghetti, rice, pork bbq and sodas.

Stop over at McDonald's Petron SLEX

Stop over at McDonald’s Petron SLEX

IMG_2460 02 DCIM100GOPRONatapos na ang videoke ng past 5am. Winner si Terence. First time namin nakita ang ganong side nya. Hahahaha nagligpit na, wash up and natulog.

Woke up ng 9ish. Karamihan ay gising na. Paglabas ko, inabutan ko ang Lagman kids sa pool. Nag ikot na rin at took some photos. Tapos si Oros nagsangag na, nagpainit na kame ng tubig for coffee. And decided to take a dip. Brrrr

Thank you for my bro's GoPro for our photos sa pool!!

Thank you for my bro’s GoPro for our photos sa pool!!

Had fun. Kulitan as ever. Picturan as ever!

We left for Manila ng almost 4 na rin. I asked Sally to drive kase di kaya ng mata ko yun liwanag. Mabuti at walang traffic. Kaya home na kame before 7pm.

Leave a Reply

