I miss IHOP.

Standard

Finally, IHOP is here. The first ever IHOP (International House Of Pancakes) in the Philippines. At first di ako makapaniwala, kase di naman nabalita. I saw it on Instagram lang na may ginagawa ngang IHOP sa Bonifacio High Street. So I asked my Iger friend who’s working sa High Street if may idea sya na may IHOP don. He said he’ll check. And yun nga, meron. At I googled it din. Sabi nga mag open sya today. Tapos biglang yesterday nakita ko isang friend ko nag post sa IG. Nag-open kahapon.

So today, after 11 years, nakapag IHOP ako ulet. Sa miss ko, di ko na alam ano gusto ko kainin. Price, not bad. I expected na pricey sya kase hello, from US sya. Over lang ang pila, Sarah was there around 6. Sally and I got there 9pm na, sorry Sarah.

IMG_0023

Sally's Strawberry Banana French Toast P265

Sally’s Strawberry Banana French Toast P265

My Simple and Fit Seasonal Mixed Fruit Crepes P225

My Simple and Fit Seasonal Mixed Fruit Crepes P225

487819_10151426623686624_1897662220_n

With Clauds, Sally and Sarah

Sarah's Splashberry P175

Sarah’s Splashberry P175

I want to order pa sana ng take out, kaso gahaman na masyado. Kase busog na busog nako. Tsaka makakabalik naman ako, pag di na aabutin ng 2 hours ang pila. Hahahaha

Leave a Reply

