Late dinner with Daddy.

Standard

Kakagising ko lang from my nap nung bumaba si daddy from office. He asked me kung nag dinner na ako, I said not yet. Inaya nya ako mag-Shakey’s. Hindi ako mahilig don but sumama ako habang hindi kasama madrasta ko. Ma-solo ko man lang si daddy.

So nagbihis ako and umalis na kame.

Dad ordered buffalo wings solo and carbonara supreme and coke. Ako, baked italian sausage and bottomless coke.

Pabibo at first, dumating coke na super lamig. Sarap. Pero di pa sinabay drink ni dad, which di naman sya nagreklamo. Dumating food nya (pasta) before yun appetizer.

Nangangalahati na sya, wala pa yun buffalo wings and order ko. So he stopped sandali. After more than 15minutes of waiting dumating din food ko. Bad trip lang coz ang lamig ng food ko. No, not malamig na galing naman sa fridge. Pero yun lamig na alam mong kanina pa sya tapos maluto, pero di pa si-nerve. Ganon. Wala na syang init. At yun drink ni daddy, late pa rin dumating. Super inis ko. Ayoko sa lahat yun food na malamig. Lalo na yun alam mong lulutuin pa lang pagka-order mo, or yun tipong pinaghintay ka ng matagal, meaning ginagawa pa ang food mo dahil di naman sya fast food. Tapos ise-serve ng malamig, bad trip man!

Image

Shakey’s Pizza Pasong Tamo Branch. Yun sa may Shell station, FYI lang. Bad vibes ang service. Yon lang!

Leave a Reply

