Fifty Shades Freed

Standard

Done with book 2 in just 1-1/2 days. Di ako makapaniwala. Fastest book ever readen. Breaking record! Hahaha see, I’m not into books. I read when I was in HS, mga Sweet Dreams pocket books. Nag collect ako kahit papano. Then I stopped. Sumunod don was A Walk To Remember by Nicholas Sparks na. Weeks pa ha, bago ako natapos kase tinatamad tamad din ako.

I bought The Lord of the Rings: Two Towers in 2002. Naisip ko, alam kong hindi ako makakatulog sa byahe ko from LA-Manila. Kaso, super dami ng characters, tinamad ako basahin. Hahaha sa movie na nga lang 😀

And then, this Fifty Shades Trilogy by E.L. James, moved me. In almost one and a half weeks, I’m not on book 3.Fifty Shades Freed. Super exciting na, ang hirap na bitiwan. Ang sarap basahin. Though, I skip the sex scenes na. Nabo-bore nako sa dami ng sexcapades nila. I want the story na lang. Christian is in love, he’s so in love. In love with Anastasia Steele na napaka-swerte. I’m now on Chapter 10. And I hope to finish this soon.

And I think, Christian is more in love with Ana than Ana with Christian. Akin lang naman.

So wish me luck. Tatapusin ko na to para maka-share na ako sa ibang kwentuhan. Mahirap yun dami na nagkukwentuhan, tapos di ka makasabay dahil di mo pa tapos. HEHEHE

2 responses »

    • nakaka adik mars. parang palabas sya na di ka mapakali at kailangan mo malaman ano susunod na mangyayari. pero puro skip ako sa sex scenes. baka kaya bumilis ang basa ko? meaning ganon karami talaga ang sex nila. bwahahaha

Leave a Reply

