Today’s all about sweets.

Standard

Went to Greenbelt today with my brother, Derick para kunin yung order namin sa Ensogo na mini creampuffs at Chewy Junior. Inaya ko muna sya dumaan at Sophie’s Mom to get cupcakes. Tapos napadaan na rin ng Purple Oven para sa cake na pabili ni Ate Weng.

After non, diretso Greenbelt na kame para sa cream puffs. Tapos inaya ko si Derick mag Fro-Yo. Game naman sya and gusto raw nya. Kaya after makuha yun cream puffs, umakyat na kame sa Red Mango, I treated him na lang din.

Masaya tong weekend na to, marami akong makakaing matatamis. Errr kala ko ba nagpapapayat ako? HAHAHA marami akong pag-titripang kainin while reading Fifty Shades Darker. I really cant get enough of Christian Grey. Started book 2 last night.

He’s in love without knowing it. Ang sweet sweet naman nya. He’s rich, arrogant, dominant, generous, moody, etc. Fifty shades nga raw. 😉 pero who cares? Kung katulad naman nya, payag na rin ako. Bonus na yung yaman nya. Meron syang kakaibang dating eh. And hindi dahil mayaman sya. Or maybe because he’s rich. Sabi nga nya “Because I can” pag binibilihan nya si Ana ng kung ano ano. Kakaloka lang pero astig eh.

Anyhow, I hope to finish book 2 this weekend. That is, kung wala ako magiging lakad.

Cupcakes

Mini Creampuffs

Fro-Yo

Rustic Chocolate Torte

Sophie’s Mom cupcakes: P50 each
Purple Oven Rustic Chocolate Torte: P 750/whole
Chewy Junior Mini Creampuffs: P179/box of 15

2 responses »

Leave a Reply

