Hooked with Mr. Grey.

Standard

This is Ian Somerhalder’s fault. Hahaha

I heard one time that he will play the role of Christian Grey from the novel Fifty Shades of Grey. Syempre, di ko naman kilala si novel. I’m not into reading/books/novels. Kaso, I heart him since Smallville, Lost and syempre sa The Vampire Diaries. He has this strange look eh. The way he stare. Putek!

Anyhow, syempre mas naging visible sa mata ko itong novel na to. Nakikita ko na kung san san. Til, nalaman kong may ebook si Atwin. Syempre, hingi ako ng copy diba.

Hindi ko pa sya sinimulan kaagad kase nga nag-aadik ako kay hubby, Michael Scofield ko. Til now hindi ko pa tuloy matapos ang season 4, yon ang pinaka ayaw ko na season eh. Pero nasa mid naman na ako. Will finish soon.

  But on sunday, I’ve decided to read na. Bahala na muna ang Prison Break. Aba tinamad nako bitiwan iPad ko    sa kakabasa ko. I stopped at Chapter 8. Sumaket na rin kase ulo ko.

Nag-start ulet ako last night, while watching Walang Hanggan. Pinagsasabay ko sila.

Intriguing si Mr. Grey. I like him. No… I think I’m falling for him.

While reading, si Ian Somerhalder na talaga nai-imagine kong look ni Christian Grey. Actually bagay nga eh, parang si Damon Salvatore lang. Kakaiba sya. He’s kinda sweet. Pero control freak. Bossy! I like it. No, I’m not into that kind of guy. Actually I’m more into the bad boy kinda guy. Since HS, type ko yang mga bad boys na yan. Then college, I end up with sweet guys naman. Kaso, they’re more manloloko than bad boys. Kaya sana lang, wala nang dumating na masyadong goodie good guy.

Si Christian, he’s different. Gusto ko rin kase yun natatakot ako eh. If he was real, and makilala ko sya, I’d fall for him. And I will do everything ipagawa nya. Pero hindi siguro yun sa “sex” part. That is not my forte. Ayaw ko ng ganon. I want passion no!

Anyhow, I just finished Chapter 15. Kinikilig ako ng bongga. Biro mo ilang weeks pa lagn sila magkakilala ni Anastasia, pero kakaiba ang dating sa kanya ni Ana. Humaling na humaling ang loko eh. Binigyan ba naman ng $14,000.00 worth na book. At haller, ang Audi na graduation gift. And even he’s not the boyfriend kind of guy, when Kate introduced him to Ray as Ana’s boyfriend, di nag-react. Naki-ride lang.

Damn it, I want him! Well, I’m not alone. HAHAHA

Leave a Reply

