Izakaya

Standard

Went to see Pow last night para sa isang seminar. After that met up with Otchie sa Greenbelt.

Otch’s stressed from work, gusto namin konting inom. And isa pa, minsan lang kame makalabas with Pow ng hindi gig.

Dinala kame ni Otch sa Izakaya. Ordered strawberry daiquiri. In fairness, ang sarap ng timpla nila. Ngayon pa lang ako nakatikim ganon kasarap na timpla ng daiquiri.

I had 4 or 5, I forgot na. I was tipsy before we left eh. Got home past 2am na rin. Sumunod din si Sally, super stressed na rin at work.

Nag-enjoy ako last night. Kase nakakwentuhan namin si Pow ng hindi nagmamadali. Di paputol putol. And syempre kinulit ko lang, blame it on daiquiri. Hahaha

We saw Divine of PBB pa. She’s so pretty. Kasama nya girlfriend nya. Took pictures of her, stolen syempre. Nahihiya ako eh. Nung inaya ko yung dalawa magpa-picture, walang kaabok abok, tumayo at nagpa picture ang Sally at Otch. Naiwan ako, di ko na makuha tumayo pa. HAHAHA torpe as ever.

Leave a Reply

