Bucket list: Mt. Pulag

Standard

Isa sa mga bucket list ko ay makayanan umakyat ng bundok. Dahil sa saket ko, dahil sa uhawin ako, dahil ihiin ako, inunahan ko nang sabihin na hindi ko kaya ang umakyat ng bundok. May ilang beses nako nag-tempt na sumama sa kapatid ko pero mahina loob ko. Natatakot akong mapagod ng sobra, mauhaw ng sobra at baka maging problema lang ako. Tapos babagal ang trek. Ayoko non.

Pero sabi ng kapatid ko, madali lang naman daw akyatin ang Mt. Pulag. So sige, gusto ko na ito matuloy. Sana soon!

Derick and Alei in Mt. Pulag

Photo taken from my brother’s fb acct. Thanks for letting me use this pic bords!

4 responses »

  1. kinda. actually ng kapatid ko. madalas pa rin kase sya umakyat. lagi ko rin gusto sumama. wag k ana tamarin. lika!! hihihi ako prob ko lang eh yun saket ko. but subukan!!!

  2. naku ako man. well, may kaartehan din ako. pero basta, i wanna try!! hihihihi balita ko may water source. so keribels. basta ba malamig ang inumin ko. bwahahahaha

Leave a Reply

